Search this site
Embedded Files
โรงเรียนบ้านโป่ง ตราด
  • หน้าแรก
  • ประวัติโรงเรียน
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • จดหมายข่าว ก.ค.-ก.ย.68
    • จดหมายข่าว พ.ค.-มิ.ย.68
    • จดหมายข่าว ม.ค.-มี.ค.68
  • บุคลากรโรงเรียน
    • โครงสร้างการบริหารงาน
    • ผู้บริหารโรงเรียน
    • กลุ่มสาระการเรียนรู้
  • ITA
    • ITA 2025
  • MOE Safety Center
  • ดาวน์โหลดเอกสาร
    • คำสั่ง ปี 2567
    • คำสั่ง ปี 2568
    • อื่นๆ
  • Q&A
  • ช่องทางการร้องเรียน
  • ช่องทางการรับฟังความเห็น
  • E-Services
  • ติดต่อเรา
โรงเรียนบ้านโป่ง ตราด
  • หน้าแรก
  • ประวัติโรงเรียน
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • จดหมายข่าว ก.ค.-ก.ย.68
    • จดหมายข่าว พ.ค.-มิ.ย.68
    • จดหมายข่าว ม.ค.-มี.ค.68
  • บุคลากรโรงเรียน
    • โครงสร้างการบริหารงาน
    • ผู้บริหารโรงเรียน
    • กลุ่มสาระการเรียนรู้
  • ITA
    • ITA 2025
  • MOE Safety Center
  • ดาวน์โหลดเอกสาร
    • คำสั่ง ปี 2567
    • คำสั่ง ปี 2568
    • อื่นๆ
  • Q&A
  • ช่องทางการร้องเรียน
  • ช่องทางการรับฟังความเห็น
  • E-Services
  • ติดต่อเรา
  • More
    • หน้าแรก
    • ประวัติโรงเรียน
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
      • จดหมายข่าว ก.ค.-ก.ย.68
      • จดหมายข่าว พ.ค.-มิ.ย.68
      • จดหมายข่าว ม.ค.-มี.ค.68
    • บุคลากรโรงเรียน
      • โครงสร้างการบริหารงาน
      • ผู้บริหารโรงเรียน
      • กลุ่มสาระการเรียนรู้
    • ITA
      • ITA 2025
    • MOE Safety Center
    • ดาวน์โหลดเอกสาร
      • คำสั่ง ปี 2567
      • คำสั่ง ปี 2568
      • อื่นๆ
    • Q&A
    • ช่องทางการร้องเรียน
    • ช่องทางการรับฟังความเห็น
    • E-Services
    • ติดต่อเรา

ดาวน์โหลดเอกสาร

ถาม - ตอบข้อสงสัย

ช่องทางการร้องเรียน

ช่องทางการรับฟังความเห็น

E-Services

ITA 2025

ITA-o10(1).xlsx

OIT 2025 O1 O2   O3    O4    O5    O6    O7   08    09    010    011    012    013    014    015    016    017    018    

ADDRESS         

โรงเรียนบ้านโป่ง  สพป.ตราด 
ตั้งอยู่ที่ 323 ม.1 ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด 23130                

CONTACT

เบอร์โทร : 039-513-472
Facebook : โรงเรียนบ้านโป่ง      
                      สพป.ตราด
Email : admin@banpongtrat.ac.th 

 จำนวนผู้เข้าชม

สร้างเมื่อวันที่ 4/7/2567

Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse